WTM Latin America ประกาศรางวัล

Responsible Tourism Award ครั้งที่ 3 WTM Latin America ประกาศรางวัล Responsible Tourism Award ครั้งที่ 3 ในสัปดาห์ที่โลกเฉลิมฉลองการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ WTM Latin America ประกาศว่าเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับรางวัลที่ตระหนักถึงความคิดริเริ่มที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบในละตินอเมริกา

บริษัททุกขนาดและทุกสาขาของกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมีเวลาจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 ในการเข้าชิงรางวัลฉบับที่ 3

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับตลาดด้วยการเป็นแบบอย่างและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในการเดินทางและ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว “ความรับผิดชอบต่อผลกระทบของการท่องเที่ยวเป็นหัวข้อที่ WTM ละตินอเมริกาทำงานด้วยอย่างมาก แทนที่จะแค่มองดู สิ่งที่เราเข้าใจและยืนยันคือทุกอุตสาหกรรมจำเป็นต้องเป็นส่วนหนึ่งของการเจรจานี้

และค้นหาเส้นทางและวิธีแก้ปัญหาทางเลือกอื่นเพื่อเปลี่ยนจุดหมายปลายทางให้กลายเป็นสถานที่ที่น่าไปเยือนยิ่งขึ้น” Thais Del Ben ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารกล่าว สำหรับ WTM ลาตินอเมริกา โดยเน้นให้เห็นถึงความจริงที่ว่าการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบเริ่มแข็งแกร่งขึ้น

ในฉบับปี 2022 งานนี้มีหอประชุมเฉพาะสำหรับการอภิปรายที่เน้นหัวข้อสำคัญนี้ “การประชุมที่อัดแน่นได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่สำคัญของวาระที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและวิวัฒนาการของความต้องการ เป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างยิ่งที่เห็นการเพิ่มขึ้นของความสนใจของมืออาชีพที่ต้องการได้ยินเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจที่พวกเขาสามารถทำซ้ำ

เพื่อเพิ่มผลกระทบเชิงบวกจากการท่องเที่ยว” Gustavo Pinto ที่ปรึกษาของ WTM Latin America ด้านการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและผู้ประสานงานรางวัล วัตถุประสงค์ของทั้งงานสัมมนาและรางวัลคือเพื่อเตือนตัวแทนท่องเที่ยว ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และทั่วทั้งห่วงโซ่ให้คิดใหม่เกี่ยวกับกระบวนการในการรวมความพยายามในการเอาชนะความท้าทายที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยวทั่วโลก ดังนั้นจึงเปลี่ยนความพยายามของแต่ละบุคคลให้เป็นวิธีสำหรับ การพัฒนาที่ยั่งยืน.

“การท่องเที่ยวสามารถและต้องเป็นกลยุทธ์ในการเปลี่ยนจุดหมายปลายทางให้เป็นสถานที่น่าอยู่และน่าเที่ยวที่ดีขึ้น เราต้องการฟังเรื่องราวที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจที่สามารถนำไปดัดแปลงและทำซ้ำได้ทุกที่ในโลก โดยเฉพาะเรื่องราวที่พัฒนาโดยธุรกิจขนาดเล็กและผู้ประกอบการรายบุคคล ซึ่งเป็นรูปแบบธุรกิจที่สอดคล้องกับ 90% ของอุตสาหกรรมของเราในภูมิภาคนี้” กุสตาโวจำได้

นอกเหนือจากความพยายามในการทวีคูณกรณีนี้ Gustavo ยังเน้นย้ำถึงข้อเท็จจริงที่ว่าการดำเนินการที่ WTM พัฒนาขึ้นนั้นเป็นแรงจูงใจที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของมืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ “เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เราต้องเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งรวมถึงการทบทวนห่วงโซ่อุปทานใหม่

รวมถึงการทบทวนบทบาทของเราในฐานะผู้บริโภค ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนต้องรับผิดชอบในระดับหนึ่งสำหรับผลกระทบที่เกิดขึ้น และนักท่องเที่ยวก็ไม่มีข้อยกเว้น” ผู้เชี่ยวชาญเตือน พร้อมย้ำว่าความต้องการการเดินทางที่เพิ่มขึ้นซึ่งรวมเอาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดและเป็นประโยชน์ต่อจุดหมายปลายทางทั้งในด้านสังคมและเศรษฐกิจ เป็นการเคลื่อนไหวที่ให้โอกาสทางธุรกิจแก่บริษัทที่ดำเนินงานภายในสถานที่เหล่านี้

 

สนับสนุนโดย.  alpha88